โค้ก ตัวใหม่ น้ำอัดลมใส่ใจสุขภาพ!!!

"Coca-Cola" เปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด "Coca-Cola Plus" ในตลาดญี่ปุ่น ด้วยนวัตกรรมใหม่นี้จะทำให้ "น้ำอัดลม" กับ "สุขภาพ" เดินมาบรรจบเส้นเดียวกัน
"Coca-Cola Plus" เป็นเครื่องดื่มที่จัดอยู่ในเซ็กเมนต์ "Food of Specified Health Use" (FOSHU) หรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีคุณสมบัติเฉพาะ ซึ่งปัจจุบันในตลาดเครื่องดื่มญี่ปุ่น เซ็กเมนต์นี้เป็นตลาดใหญ่และมีการเติบโตดี โดย "Coca-Cola Plus" ได้ผ่านการอนุมัติจากภาครัฐของญี่ปุ่น ในฐานะเป็นเครื่องดื่มกลุ่ม FOSHU เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดตัวเดือนมีนาคมนี้ หลังจากใช้เวลาวิจัยและพัฒนานานกว่าทศวรรษ
คุณสมบัติหลักของ "Coca-Cola Plus" เป็นเครื่องดื่มปราศจากน้ำตาลและไม่มีแคลอรี่ มีส่วนผสมของใยอาหาร Indigestible dextrin 5 กรัม ต่อ 1 ขวดขนาดบรรจุภัณฑ์ 470 มิลลิลิตร ซึ่งช่วยลดการดูดซึมไขมันและลดไตรกลีเซอไรด์ในเลือด โดยพัฒนาให้เป็นเครื่องดื่มที่ดื่มคู่กับอาหาร
ขณะที่กลุ่มเป้าหมายหลักของเครื่องดื่มใหม่นี้ โฟกัสผู้บริโภคใส่ใจสุขภาพ และกลุ่มอายุ 40 ปีขึ้นไป เนื่องจากตลาดเครื่องดื่มในญี่ปุ่นแข่งขันสูง ประกอบกับเป็นประเทศที่มีผู้สูงอายุมากที่สุดในโลก ซึ่งผู้บริโภคกลุ่มนี้ถือเป็นกลุ่มหลักที่จะผลักดันเครื่องดื่มเซ็กเมนต์ FOSHU ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง
"ผู้บริโภคญี่ปุ่นมีมาตรฐานด้านคุณภาพสูง ใส่ใจในรสชาติ และด้วยความที่เป็นสังคมผู้สูงอายุ ทำให้ญี่ปุ่นเป็นตลาดที่แตกต่างจากที่อื่น โดยชาวญี่ปุ่นตระหนักต่อการดูแลสุขภาพมาก และมองหาสินค้าที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์สุขภาพ ส่วนเหตุผลที่เราเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ขวดสีขาว ฝาและตัวอักษรสีแดง เพื่อทำให้ผู้บริโภครับรู้ได้ทันทีเมื่อเห็นสินค้าว่ามีคุณสมบัติใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในผลิตภัณฑ์ของ Coca-Cola" Dr. David Machiels ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ Coca-Cola Asia Pacific กล่าว

 โค้ก ตัวใหม่ น้ำอัดลมใส่ใจสุขภาพ!!!


 โค้ก ตัวใหม่ น้ำอัดลมใส่ใจสุขภาพ!!!


 โค้ก ตัวใหม่ น้ำอัดลมใส่ใจสุขภาพ!!!


 โค้ก ตัวใหม่ น้ำอัดลมใส่ใจสุขภาพ!!!


เครดิต : http://www.brandbuffet.in.th/2017/03/coca-cola-plus-launch-in-japan/เครดิต : http://www.brandbuffet.in.th/2017/03/coca-cola-plus-launch-in-japan/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์