ตรงมากๆ! 9 อาการของความเจ็บปวดที่เชื่อมโยงตรงกับสภาพอารมณ์ของคุณในตอนนี้

แพทย์ตะวันตกมักละเลยการเชื่อมโยงระหว่างอารมณ์และร่างกาย หากคุณเริ่มให้ความสนใจสัญญาณเตือนในร่างกายของคุณมากขึ้น 

คุณจะค้นพบว่าร่างกายและอารมณ์ของคุณเชื่อมถึงกันและคุณจะเข้าใจแบบองค์รวมสามารถตรวจสอบ และแก้ไขปัญหาสุขภาพของคุณได้อย่างง่ายดาย 

อาการดังต่อไปนี้แสดงให้เห็นว่าคุณกำลังประสบปัญหาทางอารมณ์บางอย่างหรืออยู่ในภาวะความเครียด :

1.อาการปวดหัวเข่า

อาการปวดหัวเข่าบ่งบอกว่า คุณมีอัตตาสูงคุณควรรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนให้มากขึ้นและใช้เวลาไปช่วยเหลือผู้อื่นหรือร่วมเป็นอาสาสมัครเสียบ้าง

2.อาการปวดสะโพกของคุณ

อาการเจ็บปวดในสะโพกหมายความว่า คุณกลัวการโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงรวมถึงคุณรู้สึกกังวลมากเกินไปเมื่อคุณคิดจะตัดสินใจเรื่องใดบ้างอย่าง

3.ความเจ็บปวดในมือ

อาการนี้แสดงว่าคุณอาจไม่สามารถเข้าถึงผู้อื่นในแบบที่คุณควรจะเป็น ดังนั้นคุณควรลองทำการผูกสัมพันธ์กับผู้อื่นและใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ และเข้าสังคมบ้าง 

4.อาการปวดข้อศอก

ความรู้สึกเจ็บปวดในข้อศอกหมายความว่าคุณเป็นคนแข็งและขวางโลกมากเกินไป คุณควรหัดประนีประนอมและนำสิ่งใหม่ๆ เข้ามาใช้ในชีวิตบ้าง

5.อาการปวดหลังส่วนล่าง

อาการนี้บ่งบอกว่าคุณมีความกังวลเกี่ยวกับการเงินดังนั้นคุณควรจัดระบบและวางแผนการเงินของคุณเสียใหม่เพื่อให้การเงินของคุณมีความมั่นคงมากขึ้น

6.อาการปวดหลังส่วนบนของคุณ

อาการปวดหลังส่วนบนหมายถึงคุณไม่ได้รับการสนับสนุนทางอารมณ์ที่เพียงพอ คุณอาจรู้สึกไม่ต้องการรักใคร หากคุณเป็นคนโสดอาจจะหมายถึงคุณต้องการออกไปใหนไกลๆ สักวันสองวัน

7.อาการปวดไหล่

อาการนี้บ่งชี้ว่าคุณกำลังแบกภาระหนักทางอารมณ์ ดังนั้นคุณควรแก้ปัญหานี้อย่างรวดเร็วและไม่ลากเอาใครเข้ามายุ่งเกี่ยวกับคุณในช่วงนี้

8.อาการปวดคอของคุณ

นี้เป็นสัญญาณเตือนว่าคุณไม่สามารถให้อภัยตัวเองหรือคนอื่น ๆ ได้ เว้นแต่คุณกำลังคิดทบทวนถึงสาเหตุและพยายามหาวิธีที่จะลืมความผิดพลาดของพวกเขา

9.อาการปวดหัวของคุณ

ความเจ็บปวดในหัวของคุณบ่งบอกว่าคุณควรหาเวลาผ่อนคลายบ้าง ในขณะที่คุณได้รับความกดดันมาตลอดทั้งวันแล้ว 




ที่มา : rak-sukapap.com

ตรงมากๆ! 9 อาการของความเจ็บปวดที่เชื่อมโยงตรงกับสภาพอารมณ์ของคุณในตอนนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์