10 เทคนิคพิชิตอาการ ‘หลั่งไว’ แบบง่ายๆ ที่คุณเองก็ทำได้

แน่นอนว่าปัญหาหนักใจของท่านชายทั้งหลาย คงหนีไม่พ้นความไม่พร้อมของอาวุธประจำกาย ที่มักทำให้เสียความมั่นใจอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะอาการประเภท แตะเป็นแตก, นกเพลิง หรือบรรดาสิงห์ปืนไวทั้งหลาย ที่มักต้องนอนปวดใจ เพราะยังไม่ทันทำอะไรก็จอดซะแล้ว เอาเป็นว่าวันนี้เรามีเทคนิคเพิ่มความอึดของ ศ.นพ.สมบุญ เหลืองวัฒนากิจ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบทางเดินปัสสาวะ คลินิกสุขภาพเพศชาย โรงพยาบาลกรุงเทพ มาฝากให้ลองไปอัพเกรดอาวุธคู่กายกันดูครับ

Squeeze Technic

หลังจากอารัมภบทด้วยการเล้าโลมกันจนได้ที่แล้ว ก่อนจะสอดใส่ให้ใช้นิ้วบีบเบาๆ ที่หัวจรวดแค่แว้บเดียว ไม่ถึงวินาที กราฟความเสียวที่เคยถูกปลุกเร้าจนพุ่งสูงจะกลับลดลงเหลือ 0 โดยอัตโนมัติ ใช้เทคนิคนี้ก่อนสอดใส่ จะทำให้ความหฤหรรษ์อยู่ได้นานขึ้น

 

Be Patience

ฝึกช่วยตัวเอง ยะเนิบๆ ขำๆ เพลินๆ ไปเรื่อยๆ พอรู้ตัวใกล้จะถึงอยู่รอมร่อก็รีบใช้นิ้วมือบีบหัวจรวด (Squeeze Technic) ให้ความเสียวลดลงแล้วค่อยเดินเครื่องใหม่ พอเขื่อนใกล้จะแตกอีกรอบก็บีบใหม่อีกหน พยายามใช้เวลาให้นานขึ้นกว่าครั้งแรก รับรองว่าคุณจะกลายเป็นคนที่มีความ “อดกลั้น” สูงขึ้นเรื่อยๆ

 

Woman on top

นี่คือท่าที่จะทำให้เราถึงสวรรค์ได้ช้าที่สุด เพราะแทบไม่ต้องออกแรงอะไรเลย แต่มันก็เหมือนดาบสองคม เพราะแม้จะช่วยยืดเวลาให้เราได้แต่อันตรายก็มีอยู่มาก เพราะถ้าฝ่ายหญิงไม่ชำนาญการสงคราม เร่งความเร็วมากๆ โดยไม่รู้จังหวะที่ถูกต้อง ปิ๊กกะจู้เกิดหลุดออกมาจากถ้ำในจังหวะเดียวกันกับที่หล่อนกระแทกลงมาพอดี…เป๊าะ!…หักคาที่มาแล้วหลายราย เลือดคั่งจนต้องขึ้นเตียงผ่าตัดมาแล้วมากต่อมาก!

 

Tender Touch

พยายามอย่าให้เจ้าหนูของคุณเกิดการเสียดสีมากนัก ไม่ว่าจะเป็นร่างกายฝ่ายหญิง เตียง ผ้าห่ม หมอนข้าง หรืออะไรก็ตามแต่ สัมผัสให้น้อยเข้าไว้ ความเสียวซ่านจะได้ไม่มากจนล้น เวลาแห่งความสุขจะได้นานอีกนิด

 

Stop and Go On

คนหนุ่มๆ อย่างพวกเราพอสอดใส่แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาซอยไม่หยุด ผลก็คือทำนบแตกตั้งแต่ไก่ยังไม่โห่ ดังนั้นจึงควรตระหนักว่า การเดินหน้าอย่างเดียวไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น หยุดพักบ้างก็ได้ ให้ความเสียวซ่านได้ลดดีกรีลงเป็นพักๆ

 

Longer Introduction

นักวิจัยในเกาหลีสอบถามคู่รักว่า โดยเฉลี่ยแล้วผู้ชายจะทำนบแตกหลังจากสอดใส่นานเท่าไหร่? ผู้หญิงส่วนใหญ่ตอบว่า 5 นาที ในขณะที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะตอบว่า 6 นาที แต่พอถามผู้หญิงว่า ถ้านับตั้งแต่ตอนเริ่มจากเล้าโลมต้องใช้เวลาเท่าไหร่พวกเธอถึงจะเสร็จสม คำตอบเฉลี่ยคือ 20 นาที ดังนั้นคุณจึงควรใช้เวลาในการเล้าโลมให้นานเข้าไว้ จะได้ไปถึงสวรรค์ไปพร้อมเธอ

 

Endure by Condom

ด้วยความไม่เป็นธรรมชาติที่เกิดขึ้น ทำให้ประสิทธิภาพในการเข้าทำลดตามไปด้วย และแม้ในทางการแพทย์จะยังไม่มีการยืนยันว่าการใช้ถุงยางทำให้ท่านชายทั้งหลายอึดขึ้นจริงหรือไม่ แต่เชื่อว่าผู้ชายหลายต่อหลายคนคงเคยรู้ฤทธิ์ของการสวมถุงยางมาแล้ว

 

Anesthetical Cream

หนุ่มไวไวควิกที่ใช้กลยุทธ์ข้างต้นไม่ได้ผล ส่วนมากหมอจะแนะนำให้ใช้ยาทาชะลอการหลั่ง (ยาชา) เพราะนอกจากจะราคาถูกมากแล้วยังไม่มีผลข้างเคียงด้วย ทาตรงผิวหนังอ่อนๆ ด้านในของหัวจรวด ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออก จากนั้นค่อยดำเนินกิจกรรมเข้าจังหวะตามปกติ แต่ข้อเสียคือความชาจะทำให้คุณเสียวน้อยลง หรือถ้าทาไว้เกิน 30 นาทีจรวดอาจจะไม่แข็งตัวได้

 

Take Medicine

คนไข้ที่กินยาต้านโรคซึมเศร้าจะชอบบ่นว่ามีเซ็กซ์เป็นชั่วโมงยังไงก็ไม่หลั่ง หมอก็เลยจับเอาผลข้างเคียงจุดนี้มาใช้ แต่ข้อเสียของยาต้านโรคซึมเศร้าก็คือ ถ้าจะให้ได้ผลดีจะต้องกินให้ประจำสม่ำเสมอ แต่ก็เคยมีคนทำวิจัยโดยให้ลองกินยาสม่ำเสมอประมาณ 2 อาทิตย์ แล้วหลังจากนั้นให้กินเฉพาะเวลา 2-3 ชั่วโมงก่อนมีกิจกรรม ก็พบว่าได้ผลดีเหมือนกัน!

 

Operation

มีรายงานจากเกาหลีว่า การผ่าตัดก็ช่วยแก้ปัญหาการหลั่งเร็วได้เหมือนกัน โดยผ่าตัดเพื่อจี้เส้นประสาทออกบางส่วน แต่ส่วนใหญ่หมอจะพยายามหลีกเลี่ยงเพราะไม่มีใครรู้ว่าจะต้องจี้ออกเยอะแค่ไหน และถ้าผ่าแล้วมันชาจนคนไข้ไม่พอใจก็แก้ไขอะไรไม่ได้ เพราะดันไปจี้เส้นประสาทออกไปซะแล้ว

 

ที่มา FB: chookeat suwannason

 


10 เทคนิคพิชิตอาการ ‘หลั่งไว’ แบบง่ายๆ ที่คุณเองก็ทำได้


10 เทคนิคพิชิตอาการ ‘หลั่งไว’ แบบง่ายๆ ที่คุณเองก็ทำได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์