5 อาหารเพิ่มพลังสเปิร์ม อยากเป็นว่าที่คุณพ่อต้องกิน!


5 อาหารเพิ่มพลังสเปิร์ม อยากเป็นว่าที่คุณพ่อต้องกิน!

อยากมีลูก... แต่ทำไงดีภรรยาไม่ท้อง บำรุงก็แล้ว ออกกำลังกายก็แล้วแต่ก็ยังไม่มีวี่แววที่เบบี๋จะมาเกิดสักที อาจเป็นเพราะว่าสเปิร์มไม่เเข็งเเรง หรือมีน้อยเกินไปหรือเปล่า วันนี้เรามีวิธีที่จะช่วยเพิ่มความเเข็งแรงของสเปิร์มมาบอก และนี่คือ 5 อาหารที่จะช่วยเพิ่มจำนวนสเปิร์มของคุณผู้ชาย กินอาหารเหล่านี้สัก 1-2 เดือน รับรองสเปิร์มแข็งแรงขึ้นแน่นอน!

1.หอยนางรม
ในหอยนางรมอุดมไปด้วยสังกะสี ที่จะช่วยเพิ่มจำนวนสเปิร์ม และทำให้สเปิร์มแข็งแรงขึ้น หอยนางรมนั้นเหมาะทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง เพราะมีโปรตีนสูง มีวิตามินทั้งดี ซี และบี12 แถมยังมีธาตุเหล็ก ทองแดง และเซเลเนียมอีกด้วย

2.ไข่
การรับประทานไข่เป็นประจำจะช่วยให้สเปิร์มแข็งแรงขึ้น เพราะไข่อุดมไปด้วยโปรตีน และยังมีวิตามินอี ช่วยบำรุงรักษาเนื้อเยื่อของลูกอัณฑะไม่ให้เสื่อมเร็ว รวมทั้งยังเพิ่มปริมาณอสุจิ เสริมศักยภาพของภาวะเจริญพันธุ์ด้วย จะเลือกกินเป็น ไข่ต้ม ไข่ลวก ไข่ดาว หรือไข่ทอด ก็ได้หมด

3.ถั่ว
ถั่วอุดมไปด้วยสังกะสีและวิตามินอี การกินถั่วเป็นประจำจะทำให้ผู้ชายมีความสมบูรณ์ในภาวะการเจริญพันธุ์ มีสเปิร์มแข็งแรง นอกจากนี้ถั่วยังมีโปรตีน โอเมก้า3 ซิงค์ และวิตามินอี ซึ่งช่วยทั้งเรื่องปริมาณและคุณภาพของอสุจิ กินถั่วเพียงวันละ 2 กำมือ จะทำให้สเปิร์มของคุณแข็งแรงมากขึ้น

4.เนื้อสัตว์
โดยเฉพาะเนื้อสัตว์สีแดง เพราะมีสังกะสีที่ช่วยทำให้จำนวนสเปิร์มเพิ่มมากขึ้นและแข็งแรงขึ้น ถึงแม้ว่าประสิทธิภาพอาจจะไม่มากเท่าหอยนางรม แต่ก็เป็นอาหารที่กินได้บ่อยกว่า ย่อมช่วยให้คุณผู้ชายมีสเปิร์มที่แข็งแรงขึ้นได้

5.บร็อกโคลี
บร็อกโคลีเป็นผักที่มีโฟลิกสูง ช่วยเสริมสร้างเซลล์และบำรุงสเปิร์ม ทำให้จำนวนสเปิร์มเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นตัวช่วยเพิ่มความอึด เพิ่มสมรรถภาพทำให้ไม่เหนื่อยเร็วอีกด้วย กินอาหารเพิ่มพลังสเปิร์มแล้วก็อย่าลืมตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนมีลูกด้วยล่ะ!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร.0-2467-1111 ต่อ 3266,3267


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์