เปิดเหตุผล ที่ควรหยุดดื่มนมวัว


เปิดเหตุผล ที่ควรหยุดดื่มนมวัว

'นพ. บุญชัย อิศราพิสิษฐ์' ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาสารคาม อยุธยา และประธานกรรมการบริหารเวลเนสซิตี้กรุ๊ป เปิดเหตุผลที่ควรหยุดดื่มนมวัว พร้อมเสริมสร้างการ"บริโภค" ที่ถูกสุขลักษณะ ไม่ก่อให้เกิดโรคร้ายอันตรายต่อสุขภาพตามมา

โดยระบุว่า มนุษย์รับประทานอาหารตามลำดับอายุ อาหารคำแรกของมนุษย์ควรเป็น"นมแม่" ซึ่งเป็นอาหารที่ธรรมชาติออกแบบให้มนุษย์กินได้อย่างปลอดภัย ไม่มีผลร้ายต่างๆต่อร่างกาย แต่ปัจจุบันนี้มนุษย์ถูกยัดเยียดให้ดื่ม"นมวัว" ซึ่งก่อให้เกิดการแพ้และอันตรายต่อร่างกายตามมาเพราะไม่ใช่นมจากธรรมชาติของมนุษย์ แถมบางคนยังกินต่อเนื่องยาวนานรับประทานนมวัวตั้งแต่เกิดจนกระทั่งเสียชีวิตซึ่งก่อให้เกิดโรคที่มาจาก"นมวัว" เป็นเหุตขึ้นมา

 มีงานสำรวจระบาดวิทยาหลายแหล่ง ระบุตรงกันว่า

   ชนชาติกลุ่มไหนที่รับประทานนมวัวมากและนาน จะปรากฏการเจ็บป่วยด้วย"โรคมะเร็ง"มาก...
ดังนั้นการเลิก"ดื่มนมวัว" จะเป็นการช่วยอย่างหนึ่งในการรักษาเพราะนมวัวมีฤทธิ์ไปกระตุ้นการเกิดเซลส์มะเร็งจากโปรตีนในตัวของมันเอง ซึ่งน้ำย่อยของมนุษย์ไม่สามารถย่อยโปรตีนนมวัวได้หมด(แต่ย่อยโปรตีนนมแม่ได้หมด)ซึ่งโปรตีนที่ย่อยไม่หมดเหล่านั้นก็จะทำปฎิกิริยากับร่างกาย จนก่อให้เกิดมะเร็งขึ้นมา

โดยพบว่าเพศหญิงเป็นมะเร็งที่มีผลบางส่วนจาก"นมวัว"เป็นเหตุ มากใน "เต้านม" ส่วนเพศชายพบมากใน ต่อมลูกหมาก และ ลำไส้ใหญ่ ....
รับฟังเต็มๆ >>>>>>
VVV
V
V
VV
V
V
VVVVV


+++
เครดิตแหล่งข้อมูล : BEAN HEALTHY

เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์